เคล็ดลับการเลือกครีมกันแดดเพื่อผิวสวยๆ ของคุณสาวๆ

     สำหรับคุณสาวๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องผิวสวยๆ ของคุณจากแสงแดดด้วยนั้น จากที่เคยคิดว่าต้องดูจากครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูงๆ เข้าไว้ แต่จะเลือกจากค่า SPF อย่างเดียวไม่ได้แล้ว เราจึงมีเคล็ดลับดีๆ ในการเลือกครีมกันแดดให้กับผิวสวยๆ มากระซิบบอกคุณสาวๆ กัน


  1. ครีมกันแดดเลือกแบบเนื้อครีม

  2. หากสาวๆ ที่มีสภาพผิวแห้ง เกิดจากการที่ผิวสูญเสียน้ำ ผิวประเภทนี้ ยิ่งเจออากาศเย็น ผิวก็จะยิ่งแห้งมากขึ้น ฉะนั้นควรเลือกใช้ครีมบำรุงผิวและครีมกันแดดที่มีความเข้มข้นอย่างเนื้อครีมจะเหมาะที่สุด จะช่วยลดการสูญเสียน้ำใต้ผิวและยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวให้ยาวนานขึ้นด้วย ยิ่งเมื่อเจอกับอากาศแห้งเย็นก็ยิ่งต้องหมั่นทาครีมให้บ่อยขึ้นด้วย


  3. เลือกใช้โลชั่นกันแดด

  4. สาวๆ ผิวธรรมดา มักจะไม่ค่อยมีปัญหากับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์หรือครีมบำรุงเท่าใดนัก แต่ถ้าจะบอกว่าเหมาะสมที่สุดเห็นทีจะเป็นครีมกันแดดที่เป็นแบบโลชั่นกันแดด ทั้งช่วยบำรุงผิวและยังประกอบด้วยสารกันแดด จะช่วยปกป้องผิวคุณจากแสงUV แล้ว ครีมกันแดดแบบโลชั่นจะซึมเข้ากับผิวได้ง่ายกว่าและจะทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น


  5. ครีมกันแดดเนื้อมูสและเนื้อเจล

  6. ปัญหาสาวๆ ที่มีผิวหน้าที่มัน พอมาใช้ครีมแล้วยิ่งทำให้หน้ามันยิ่งขึ้น ก็ทำให้ไม่อยากใช้ จึงควรเลือกครีมกันแดดที่เป็นแบบเนื้อมูสและแบบเนื้อเจล เพราะทั้ง 2 แบบนี้จะมีส่วนผสมของน้ำอยู่มากและไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ด้วยลักษณะบางเบาและควบคุมความมัน ทั้งมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ที่จะช่วยขจัดความมันด้วยแล้ว จึงเหมาะกับสาวๆ ผิวมันเป็นพิเศษ


  7. ครีมกันแดด BB (Blemish Balm Cream) 

  8. สำหรับคุณสาวๆ ที่กำลังเป็นกังวลกับปัญหาของผิวหน้า ไม่ว่าจะมีจุดด่างดำ รอยแดง รอยสิว ฝ้า กระหรือรอยแผลเป็น ที่ต้องการปกปิด และก็ยังอยากปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยนั้น ควรเลือกใช้ครีมกันแดดชนิดบีบีครีมที่มีส่วนผสมของเบส รองพื้น บำรุงผิวและมีสารกันแดด และเพื่อให้ดูกลืนกับผิวควรเลือกโทนสีที่เข้ากับสีผิวด้วย จะทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น


  9. ครีมกันแดด CC (Color Correcting Cream)

  10. ครีมกันแดดแบบซีซีครีม จะเป็นตัวใหม่และมาแรงในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ที่อยากได้รับการปกป้องจากแสงแดดพร้อมทั้งได้ผิวสวยกระจ่างใส เพราะซีซีครีมมีคุณสมบัติเด่นของเบส รองพื้น บำรุงผิว กันแดดและสารควบคุมความมันพร้อมกับปรับสีผิว จึงทำให้ผิวของคุณสาวๆ เรียบเนียนเสมอกันและดูเป็นธรรมชาติด้วย

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »